Twilight Adventurer Pack
แพ็กแบบจำกัดเวลานี้มีทุกสิ่งที่นักผจญภัย Neverwinter ต้องใช้เพื่อเริ่มต้น! ประกอบด้วยไอเทมแฟชัน สัตว์พาหนะ สล็อตกระเป๋า และอีกมากมาย