เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อกองทัพ Battle Ready Pack นั้นเต็มไปด้วย Top Fuel Car, ชุดคนขับ, ร่มชูชีพ, และรถบรรทุกรถ โดยแต่ละอย่างมีการออกแบบลายพรางทะเลทรายสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมอบ Top Fuel Car และรถบรรทุกรถให้คุณ โดยสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ พร้อมกับดึงดูดสปอนเซอร์ในเกมเมื่อได้รับชัยชนะในแต่ละครั้ง