ไม่มีอะไรจะดูร้อนแรงเท่ากับเนื้อหาที่คุณจะได้รับใน Nitro Fire Pack นี้อีกแล้ว
ไม่มีอะไรจะดูร้อนแรงเท่ากับเนื้อหาที่คุณได้รับใน Nitro Fire Pack นี้อีกแล้ว ด้วยการตอบรับลวดลายการออกแบบเปลวไฟไนโตรที่สวยงาม แพ็กเนื้อหานี้มี Funny Car, ชุดคนขับ, ร่มชูชีพ, และรถบรรทุกรถ แต่ละอย่างประดับด้วยการออกแบบ Nitro Fire อันทรงพลังอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่รอให้คุณมาเป็นเจ้าของ โดยคุณสามารถนำลวดลายนี้ไปใส่ Nitro Fire Funny Car และรถบรรทุกรถของคุณได้ พร้อมกับดึงดูดสปอนเซอร์ในเกมเมื่อได้รับชัยชนะอย่างงดงามในแต่ละครั้ง