Nicktoons & The Dice of Destiny - Wardrobe of Wonder Pack
Wardrobe of Wonder Pack จะปลดล็อกชุดใหม่สุดตระการตาสำหรับฮีโร่ที่เล่นได้ทั้ง 9 ตัว ชุดเหล่านี้จะพลิกโฉมสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาให้เป็นแนวแฟนตาซีที่แตกต่างกันออกไป
ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สุดลึกลับ สง่างาม หรืออัศวิน ทุกชุดจะเพิ่มความสดใหม่ให้กับการผจญภัยของคุณได้ และรูปลักษณ์ใหม่เหล่านี้ยังช่วยเสริมบุคลิกและสไตล์ให้กับฮีโร่แต่ละคนในขณะที่พวกเขากำลังดำดิ่งสู่ภารกิจอันเข้มข้นขึ้น