Night in the Woods
Night In The Woods คือเกมผจญภัยเกี่ยวกับนักเรียนที่ดรอปจากวิทยาลัย ซึ่งกลับบ้านมาหาเพื่อนๆ และเมืองที่เขาเคยทอดทิ้งไป ทำลายข้าวของ เล่นเบส เที่ยวเล่น ไปยังที่ต่างๆ และค้นพบสิ่งของที่ไม่ได้มีไว้สำหรับคุณ กลับมาบ้านที่ Possum Springs