Northgard - Himminbrjotir, Clan of the Ox
Torfin คือผู้นำของเผ่านี้ เขาเคยเป็นผู้นำตั้งแต่ในสมัยโบราณและได้หวนคืนมาอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือลูกหลานของเขา เผ่านี้ขึ้นชื่อว่ามีพละกำลังแข็งแกร่ง และอุทิศตนเพื่อบรรพบุรุษของพวกเขาอย่างเต็มที่ พวกเขาอาจจะไม่ได้เริ่มต้นอย่างว่องไวมากนัก แต่พวกเขาก็พร้อมจะบดขยี้ทุกคนและทุกสิ่งที่ขวางหน้า
Torfin คือผู้นำของเผ่านี้ เขาเคยเป็นผู้นำตั้งแต่ในสมัยโบราณและได้หวนคืนมาอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือลูกหลานของเขา เผ่านี้ขึ้นชื่อว่ามีพละกำลังแข็งแกร่ง และอุทิศตนเพื่อบรรพบุรุษของพวกเขาอย่างเต็มที่ พวกเขาอาจจะไม่ได้เริ่มต้นอย่างว่องไวมากนัก แต่หลังจากปรับตัวจนเข้าที่เข้าทางแล้ว พวกเขาก็พร้อมจะบดขยี้ทุกคนและทุกสิ่งที่ขวางหน้า
Torfin คือบุคคลผู้น่าเกรงขามและเอาแน่เอานอนไม่ได้ ความแข็งแกร่งของเขาอยู่ในระดับไร้เทียมทาน และมีคลังอุปกรณ์โบราณที่เสริมพลังโจมตีอันรุนแรงของเขาให้ร้ายกาจยิ่งขึ้น ผู้ที่ไม่ได้เคราะห์ร้ายหนักถึงขั้นที่จะได้พานพบเขาในการต่อสู้จะมองว่า Torfin คือบุคคลในตำนาน หรือเรื่องเล่าขานอันเหลือเชื่อ
ในตอนนี้ หลังจากที่เขาได้นำพา Ox Clan ให้กลายเป็นชนเผ่าที่ครั่นคร้าม และนับถือมากที่สุดเผ่าหนึ่งใน Nortgard แล้ว แทบไม่มีผู้ใดกังขาในเรื่องความชอบธรรมของเขา ในขณะที่เขานิ่งเฉยไม่ทำสิ่งใด และรอให้ถึงวันที่ชาวเผ่าของเขาร้องเรียกหาตัวเขาและพลังมหาศาลของเขาอีกครั้ง