Northgard - Kernev, Clan of the Stoat
ประชากรของ Kernev เป็นอิสระและได้รับการปกป้อง ครอบครองดินแดนซึ่งปกครองตนเอง แต่พวกเขาจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในการต่อสู้ภายใต้คำสั่งของท่านลอร์ดผู้ทรงพลังของพวกเขา ความรู้ของ Nominoë เกี่ยวกับวัฒนธรรมไวกิ้งและวิธีการทางการทูตทำให้ราชอาณาจักรมีความสามารถในการปรับตัวและเป็นพันธมิตรเพื่อรับมือกับทุกความท้าทาย
Nominoë ผู้มีจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและมีชื่อเสียงเป็นผู้นำขบถชาว Kernev ลุกขึ้นต่อต้านฝ่าย Neustria ผู้ศรัทธาวิญญาณกึ่งนอกรีตของภูมิภาคนี้ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำที่ไม่เห็นแก่ตัวและถ่อมตน
ตรงกันข้ามกับฝ่าย Neustria คู่ปรับอันโหดเหี้ยมของพวกเขา อาณาจักรแห่ง Stoat ต้องพึ่งพาท่านลอร์ดของพวกเขาในการดูแลประชากรเป็นส่วนมาก โดยมีการแบ่งดินแดนออกเป็นแคว้นต่างๆ ให้ขุนนางได้ปกครอง ผู้อาศัยบ้างก็ชอบทำงานในที่ดินของตนเอง บางคนก็เตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีใดๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่ออาณาเขตของพวกเขา ความหลากหลายนี้ทำให้ Kernev กลายเป็นป้อมปราการแห่งสันติภาพและเศรษฐกิจอันแข็งแกร่ง
ด้วยสายสัมพันธ์อันดีงามระหว่างพวกเขากับชนเผ่าทางเหนือ จึงยังคงได้เห็นภาพที่นักบวชบางรูปใช้และหลอมสิ่งประดิษฐ์และโบราณวัตถุของชาวไวกิ้งอยู่
คุณสามารถสร้าง Duchy ได้โดยการสร้างป้อมในพื้นที่ จากนั้นคุณจะเพิ่มความเชี่ยวชาญให้แคว้นนั้นได้จากการพัฒนาป้อม
เผ่าสามารถเก็บ Levy จากแคว้นของตนได้ Levy ของคุณจะมอบโบนัสที่แตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของแคว้นที่คุณกำลังรวบรวม
Monastery และรูปแบบวิวัฒนาการของพวกเขาเก็บรวบรวม Krown จากคนงานในโซนของพวกเขา และโซนใกล้เคียง