Northgard - Lyngbakr, Clan of the Kraken
Clan of the Kraken ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงของพวกเขาว่าทะเลนั้นอันตรายเพียงใด พวกเขาบูชาสิ่งมีชีวิตร่างมหึมา ที่ต้องยำเกรงพละกำลังมหาศาลของมัน นับถือความรู้อันเกิดจากสัญชาตญาณของมัน และใช้พลังของมัน เมื่อโอกาสอำนวย
Clan of the Kraken ไม่สามารถสร้าง Longship Docks ได้เพราะพวกเขารู้ดีว่าทะเลนั้นอันตรายเพียงใด พวกเขาสามารถใช้สิ่งปลูกสร้างสุดพิเศษชนิดใหม่นี้เพื่อการผลิตอาหาร: Fishery ช่วยให้พวกเขาส่งชาวประมงออกไปหาอาหารตามแนวชายฝั่งได้
Hörgr คือสิ่งปลูกสร้างสุดพิเศษแห่งที่สองของ Clan of the Kraken คุณสามารถมอบหมายให้ชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงเข้ามาในอาคารนี้ และเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นชาว Norns ได้ คุณสามารถส่งหญิงชาวบ้านไปที่นี่ได้สูงสุด 2 คน (หรือ 3 คนหากอัปเกรดแล้ว)
เมื่อได้รับมอบหมายไปยัง Horgr แล้ว Norns จะสร้างทรัพยากรเฉพาะของ Kraken ใหม่: Wyrd ในระหว่างเกม คุณสามารถใช้ Wyrd นี้เพื่อใช้ความสามารถพิเศษ ซึ่งจะรับประกันอิทธิพลของคุณเหนืออาณาเขตของคุณ