Not Tonight 2
คดีตรวจคนเข้าเมือง #112: คุณถูกจับกุม ถ้าเพื่อนของคุณไม่สามารถเข้ามาในดินแดนอเมริกาที่ล่มสลาย ถ้าคุณไม่มีเอกสารระบุตัวตน และถ้าคุณหาเรื่องใส่ตัวล่ะก็... ความฝันอเมริกันชนของคุณจบเห่แน่
ในดินแดนอเมริกาที่พังทลาย ซึ่งระบบทุนนิยมและความโลภทางการเมืองได้เข้ามาเป็นศูนย์กลาง เพื่อนของคุณได้หายตัวไป Eduardo Suarez ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวระหว่างการประท้วง และกำลังอยู่ในสถานกักกันที่ไมอามี่
Not Tonight 2 เป็นการเดินทางตรวจเอกสารของอเมริกา ซึ่งผสมผสานเกมแนว RPG ที่มีความกดดันเรื่องเวลาเข้ากับตลกแนวดาร์กคอมมาดี้ที่เน้นประเด็นทางการเมือง ทุกการตัดสินใจล้วนมีความสำคัญ เพื่อนของ Eduardo อย่าง Malik, Kevin และ Mari จะหาเอกสารเจอและส่งมาที่ไมอามี่ได้ทันเวลาหรือไม่ หรือความฝันของอเมริกันชนจะถึงจุดจบ