Nour: Play with Your Food
Nour คือเกมศิลปะการทำอาหารแนวทดลองที่ผสามผสานภาพที่ชวนน้ำลายสอ บทเพลงแบบไดนามิก และการสำรวจที่ดูสนุกสนาน Nour ขอเชิญชวนให้คุณมาเล่นกับอาหารของคุณแบบไร้ข้อผูกมัดจากคะแนน เวลาที่จำกัด หรือความสมจริงในฉากเหนือจริงแบบสบายๆ ไปจนถึงฉากสุดแปลก - ตั้งแต่เครื่องปิ้งขนมปังไปจนถึงอ่างอาบน้ำที่เต็มไปด้วยไอศกรีม และอื่นๆ อีกมากมาย ค้นพบความสุขแห่งการละเล่นใหม่อีกครั้งในแฟนตาซีอาหารสุดพิเศษนี้