บรรเลงเพลงและก้าวเดินไปตามจังหวะระบบอัตโนมัติของคุณเองใน DLC Making Music สำหรับ Oddsparks: An Automation Adventure! DLC ที่สนุกสนานแต่ทรงพลังนี้มาพร้อมกับระบบดนตรีใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้คุณเปลี่ยนโรงงานของคุณให้กลายเป็นเครื่องจักรจังหวะและทำนองที่บรรเลงสอดประสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ
ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้ก้องกังวาน ใส่เสียงเพลงลงในกลไก และเพิ่มความสามัคคีให้กับการทำงานของคุณ!
ทุกย่างก้าวของ Spark สามารถบรรเลงคอร์ดได้แล้วจริงๆ! ใช้แผ่นกดเสียงดนตรีเพื่อเล่นเสียงเมื่อ Spark เดินผ่าน และควบคุมลำโพงเสียงดนตรีผ่านระบบตรรกะเพื่อสร้างสรรค์การเรียบเรียงเพลงที่ซับซ้อน จังหวะเวลาจะอ้างอิงตาม Spark และไอเทมที่มีอยู่ทุกชิ้นสามารถนำมาใช้สร้างเสียงที่แตกต่างกันได้แล้ว
ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ทางดนตรีของคุณ! ปลดล็อกเวิร์กสเตชันดนตรีและสร้างชุดโน้ตดนตรีครบ 12 โน้ตพร้อมเครื่องหมายอ็อกเทฟ 2 อัน และยังมีอีกมาก: โต๊ะเลื่อยของคุณสามารถสร้างเครื่องดนตรีของเล่นสุดน่ารักได้ 4 ชนิด (เปียโน, ขลุ่ย, ลูท และไซโลโฟน) ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มท่วงทำนองให้กับเวิร์กช็อปของคุณ
อยากเห็น Spark ของคุณร็อกสุดเหวี่ยงไหม? สร้างตู้จัดแสดง Spark – วงดนตรี เวทีคอนเสิร์ตเฉพาะที่ Spark ของคุณจะมาแสดงร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง