Of Bird And Cage
Of Bird and Cage เป็นอัลบั้มเพลงเมทัลที่มีเอกลักษณ์และนำเสนอผ่านเกมขนาดสั้นที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่อง เล่นดนตรีอย่างที่ไม่มีเคยมาก่อน พบกับศิลปินชื่อดังอย่าง Ron "Bumblefoot" Thal (อดีตสมาชิกวง Guns N' Roses), Rob van der Loo (Epica), Ruud Jolie (Within Temptation) และอีกมากมาย!
สัมผัสกับพลังอันท่วมท้นของดนตรีเมทัลอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน พบกับศิลปิน Guns N' Roses (อดีต), Epica, Within Temptation และอีกมากมาย! ดนตรีโดย Arnold Nesis
ดำดิ่งสู่เกมมืดมนบิดเบี้ยวที่ออกแบบให้เข้ากับดนตรี ปล่อยให้ดนตรีเมทัลพาคุณเข้าสู่เรื่องราวแห่งความเจ็บปวด ความรุนแรง และความบ้าคลั่งยาวสองชั่วโมงที่อิงเรื่อง "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร"
เล่นเป็น Gitta Barbot ผู้ติดยาอายุ 25 ปีที่พยายามหนีออกจากคุกทางกายภาพและจินตภาพของ Bres Lupus ผู้ที่จับกุมเธอ ตัดสินใจอย่างรวดเร็วและดูผลที่ตามมาอันน่าสลด ดูว่าการกระทำของคุณจะเผยให้เห็นเส้นทางใหม่ๆ อย่างไรขณะที่คุณพยายามรักษาสภาพจิตใจของตัวเอง
ความรุนแรงทั้งที่บ้านและที่ทำงานได้รายล้อมตัวคุณ ซึ่งเข้าครอบงำทุกมุมมองในชีวิต แล้วคุณจะทำอย่างไรดี คุณจะแก้แค้นหรือให้อภัย ในที่สุดแล้ว คุณต้องเลือกเอง
ติดตามความสัมพันธ์อันบิดเบี้ยวระหว่างสองตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาในเรื่องราวที่บีบคั้นหัวใจ ตอนจบที่สวยงามไม่ได้หาง่ายๆ ที่นี่ ในการผสมผสานอัลบั้มคอนเซ็ปต์กับเกมนี้ ทุกการตัดสินใจและการกระทำของคุณจะส่งผลต่อเนื้อเรื่อง
ข้อสงวนสิทธิ์: เรื่องราวนี้เป็นเรื่องแต่ง ความคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ ท้องที่ หรือบุคคลจริง ไม่ว่าจะมีชีวิตหรือเสียชีวิตไปแล้ว เป็นความบังเอิญทั้งหมด
คำเตือน: เกมนี้ประกอบด้วยธีมต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ ยาเสพติด ความรุนแรง การทำร้าย และการละเมิด