Gold Edition
สำรวจดาวอังคาร จูปิเตอร์ และแถบดาวเคราะห์น้อยด้วย Gold Edition ของ Offworld Trading Company ประกอบด้วยตัวเกมหลัก ภาคเสริมทั้ง 2 ภาค และ DLC ชุดแรก 8 อัน!