Offworld Trading Company: Market Corrections DLC
ดาวอังคารเคยเป็นสถานที่ที่ไม่มีใครอยากไป อาชญากร ผู้ชาย และผู้หญิงผู้ที่เป็นภัยต่อสังคม
แต่อย่างไรก็ตาม วิกฤตบนโลกทำให้มนุษย์จำนวนมากหลบหนีมาที่ดาวเคราะห์สีแดงเพื่อชีวิตที่ดีกว่าสำหรับตัวพวกเขาเอง เทคโนโลยีทำให้พวกเขาผิดหวัง และเสบียงที่กำลังจะหมดกำลังคุกคามพวกเขา
Market Corrections คือเนื้อหาดาวน์โหลดใหม่สำหรับ Offworld Trading Company ซึ่งนำเสนอแผนที่ใหม่ 12 แผนที่ และแคมเปญตัวละครใหม่ 3 คน ซึ่งบอกเล่าว่าทำไมมนุษย์ถึงเริ่มสร้างอาณานิคมที่ดาวอังคาร