Offworld Trading Company: Real Mars Map Pack DLC
เอาชนะศัตรูในดินแดนน้ำแข็งของ Ultimum Chasma เดินทางผ่านเส้นทางคดเคี้ยวของ Margaritifer Sinus ข้ามคูลึกของ Cerberus Fossae และอีกมากมาย! แพ็กแผนที่นี้เพิ่มแผนที่ใหม่มากกว่า 30 แผนที่เข้าไปในเกม Skirmish และเกมผู้เล่นหลายคน
ออกแบบโดยนักธรณีวิทยาดาวเคราะห์ แผนที่เหล่านี้จำลองมาจากพื้นผิวดาวอังคารของจริงในแต่ละภูมิภาคของดาวเคราะห์สีแดงและมีการเพิ่มรายละเอียดเข้าไปอีกมากเพื่อประสบการณ์การเล่นที่ Offworld สำหรับคุณ