Offworld Trading Company: Scenario Toolkit DLC
ท้าทายตัวคุณเองด้วยด่านใหม่ 4 ด่าน ที่ออกแบบโดย "Blues" ผู้เข้าแข่งขัน OTC ชั้นนำเพื่อทดสอบความสามารถของคุณในการทำกำไรในสภาพที่ย่ำแย่
นอกเหนือจากบททดสอบเหล่านี้ คุณจะต้องรับมือกับการผูกขาดทรัพยากร หนี้สะสม และแม้แต่การใช้ MULEs ที่เชื่อใจได้ของคุณแทนการขุดเหมืองเพื่อสร้างรากฐานองค์กรดาวอังคารของคุณ
The Scenario Toolkit ยังได้รวมแผนที่ใหม่ 41 แผ่น (33 แผ่นบนดาวอังคาร, 8 แผ่นบนซีเรส) สำหรับ Offworld Trading Company เล่นได้ทั้งโหมด Skirmish และ Multiplayer โหมดเหล่านี้คือวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเล่น OTC ในสภาพแวดล้อมของดาวอังคารที่มีโครงสร้าง