Offworld Trading Company: Soundtrack DLC
นักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ มีเอกลักษณ์และผู้สร้างเสียงดนตรีอันเหนือธรรมชาติ ผู้ซึ่งคว้ารางวัล Grammy Christopher Tin (Baba Yetu, Civilization IV) จะนำพาคุณไปสู่ Offworld ด้วยเพลงประกอบต้นฉบับนี้