Offworld Trading Company: The Ceres Initiative DLC
ในที่สุดดาวเคราะห์น้อยที่ใหญ่ที่สุดในวงโคจรได้ออกกฎบัตรแก่อาณานิคมแรก คราวนี้ถึงเวลาทำเงินแล้ว! มนุษยชาติพิสูจน์ว่าเราสามารถรุ่งเรืองได้บนดาวอังคาร...แต่ตอนนี้เราต้องเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดในที่ซึ่งไม่มีอะไรเหลือเลย
สนุกกับทิวทัศน์ใหม่เอี่ยมของซีรีส ระหว่างขุดเหมืองหายูเรเนียม ทรัพยากรเฉพาะของภูมิภาพบนดาวเคราะห์ที่เป็นน้ำแข็ง ใช้แร่นี้เพื่อให้พลังงานอาคารโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ใหม่และเติมเชื้อไฟให้อาณานิคมของคุณในขณะที่คุณกำลังต่อสู้เพื่อครอบครองตลาดหุ้นอีกครั้ง!