Offworld Trading Company: The Europa Wager
หากคุณคิดว่าการทำกำไรบนดาวอังคารเป็นเรื่องยาก ให้รอจนกว่าคุณจะได้ลองสร้างธุรกิจบน Europa เสียก่อน ดวงจันทร์กาลิเลโอของจูปิเตอร์ที่เล็กที่สุด ยูโรป้านำเสนอความท้าทายใหม่และโอกาสใหม่แก่ผู้ประกอบการอวกาศที่หาญกล้า
จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีอาณานิคมหรือการแลกเปลี่ยนธุรกิจบนดาวน้ำแข็งนี้ แต่คุณมาที่นี่เพื่อเปลี่ยนแปลงมัน
สร้างอาณานิคม ให้การช่วยเหลือชีวิตที่มีค่า เอาชนะดินแดนที่รกร้าง และสร้างธุรกิจของคุณในที่ที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้
มีด่าน สถานที่ อาคาร ทรัพยากรใหม่ๆ และอีกมากมายในเกม The Europa Wager คือส่วนขยายที่ต้องมีสำหรับประสบการณ์ Offworld Trading Company ของคุณ