Offworld Trading Company: The Patron and the Patriot DLC
หากคุณคิดว่าการเป็น CEO ของบริษัทและการรักษาการผูกขาดบนดาวอังคารนั้นยากแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมกับความยากเท่าตัวกับการปรับปรุงแคมเปญใหม่อีกเพียบใน Patron and the Patriot
มีตัวละครใหม่สองตัวมาร่วมการต่อสู้ เนื้อหาใหม่ที่เน้นด้านเรื่องราว โหมดใหม่ในเกม และมากกว่านั้น DLC นี้ได้เพิ่มชั่วโมงความสนุกและประสบการณ์ผู้เล่นเดี่ยวกับเนื้อหาให้สำรวจ