Offworld Trading Company
ดาวอังคารถูกล่าอาณานิคม และองค์กรยักษ์ใหญ่ของโลกต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงตลาดใหม่นี้ การแข่งขันที่ดุดันในเกม RTS แนวเศรษฐกิจที่ดำเนินเรื่องเร็วจาก Soren Johnson หัวหน้านักออกแบบของ Civilization IV
การเดินทางในอวกาศกลายเป็นความจริงเมื่อทรัพยากรบนโลกลดเหลือน้อยลง ผู้คนที่มีความหวังกำลังมองหาโชคชะตาไปยังดินแดนอันยิ่งใหญ่: ดาวอังคาร
กำหนดชะตากรรมของการล่าอาณานิคมบนดาวอังคารในโหมดแคมเปญผู้เล่นเดี่ยวแบบไดนามิก CEO หลายประเภทใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาแรงจูงใจและวิธียึดครองอนาคตของดาวอังคาร
โหมดผู้เล่นหลายคนที่แข็งแกร่งและน่าตื่นเต้นสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 8 คน เกมแต่ละรอบจะไม่เหมือนกัน! ตลาดจะเปลี่ยนแปลงตามหนึ่งในสี่องค์กรเริ่มต้นที่คุณและคู่แข่งเลือกและทรัพยากรที่คุณรวบรวม
อำนาจตลาดคืออาวุธของคุณ ไม่ใช่ปืนหรือระเบิด หากต้องการชนะ คุณต้องทำการตัดสินใจที่ยากเกี่ยวกับทรัพยากรที่คุณต้องการ สินค้าที่ต้องสร้างและขาย การโต้ตอบกับโลกใต้ดินของดาวเคราะห์ หุ้นใดที่ต้องซื้อและควรซื้อเมื่อไร