One Hand Clapping
One Hand Clapping เป็นเกมแพลตฟอร์ม 2D ที่มีเสียงร้อง ไขปริศนาด้วยการร้องเพลงหรือฮัมเสียงใส่ไมโครโฟน และค้นหาความมั่นใจในพลังเสียงของคุณในขณะที่มันเปลี่ยนโลกรอบตัวคุณ
One Hand Clapping เป็น platformer ไขปริศนาที่ผ่อนคลายและสร้างแรงบันดาลใจที่เน้นเสียงพูดเพื่อความก้าวหน้าในโลกที่มีชีวิตชีวา สร้างความมั่นใจในเสียงของคุณในขณะที่คุณใช้ท่วงทำนอง จังหวะ และความสามัคคีเป็นเครื่องมือของคุณ ใช้เวลาของคุณ คุณไม่มีอะไรจะเสียและจะไม่ถูกลงโทษสำหรับการทำผิดพลาด
พบกับตัวละครที่น่ารักซึ่งจะช่วยคุณและให้กำลังใจคุณและสร้างแรงบันดาลใจในการแสดงออกโดยไม่เร่งเร้า คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักร้องอัจฉริยะเพื่อสนุกกับ One Hand Clapping แค่เอาชนะความสงสัย ต่อสู้กับความเงียบ และร้องเพลงของคุณ