One Hand Clapping
One Hand Clapping คือเกมผ่านด่าน 2 มิติที่จะให้คุณได้ร้องเพลงผ่านไมโครโฟนเพื่อไขปริศนาดนตรี และค้นพบพลังแห่งเสียงของคุณที่จะเปลี่ยนโลกไป
เกมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเกมนี้จะมอบอิสระให้คุณได้แสดงตัวตนออกมาผ่านกลไกเกม ช่วยให้คุณมั่นใจในเสียงร้องและเสียงภายในของคุณ
ไม่ต้องกังวลว่าจะร้องเพี้ยน One Hand Clapping นั้นเน้นไปที่ความกล้าเสี่ยงและการเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณ หาคำตอบว่าเสียงของคุณจะพาคุณไปได้ไกลแค่ไหน!
โลกของ One Hand Clapping นั้นเปี่ยมไปด้วยสถานที่อันสดใสและตัวละครลึกลับ ซึ่งออกแบบมาอย่างอบอุ่นในสไตล์มินิมอลที่จะมอบแรงบันดาลใจในการแสดงออกโดยไม่รบกวนประสาทสัมผัสของคุณ