Explorer's Edition
ตัวเกมรุ่นนี้มาพร้อมกับ Operencia: The Stolen Sun ฉบับเต็ม ซึ่งเป็นผลงานเกมของ Zen Studios ที่นำเกมสไตล์ตะลุยดันเจี้ยนแบบบุคคลที่หนึ่งสุดคลาสสิกมาทำให้ทันสมัยจนเป็นที่ประทับใจของเหล่านักวิจารณ์เกม อีกทั้งประกอบด้วยเนื้อหาทั้งหมดจาก Explorer’s Pack - วอลเปเปอร์ แผนที่ดิจิทัล และซาวด์แทร็ก