OTXO
OTXO (อ่านออกเสียงว่า โอ-โช) เป็นเกมชู้ทติ้ง Roguelite มุมมองด้านบน คุณจะได้รับบทตัวเอกที่ต้องบุกเข้าไปในแมนชั่นลึกลับเพื่อค้นหาคนรักที่หายไป ขณะที่คุณสำรวจลึกเข้าไปในแมนชั่น ความลับดำมืดของมันก็จะถูกเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ
เมื่อคุณมาที่นี่ คุณไม่มีอะไรเลยแม้กระทั่งความทรงจำ คุณรู้แต่เพียงว่า คนรักของคุณกำลังรอคุณอยู่ที่ไหนสักแห่งในแมนชั่นลึกลับนี้ และคุณจะกลับออกไปไม่ได้จนกว่าจะหาตัวคนรักของคุณเจอ ในขณะที่คุณฝ่าฟันหนทางไปเรื่อยๆ คุณจะได้พบกับความลับ, เพื่อนใหม่, และเผชิญหน้ากับปิศาจในใจคุณเอง และต้องเอาชนะมันให้ได้
ด้วยปืนที่มีหลากหลาย, ความสามารถกว่า 100 อย่าง และ Focus ซึ่งช่วยให้คุณหลบกระสุนได้อย่างสะดวกสบาย สิ่งเหล่านี้จะช่วยคุณในการกำจัดศัตรูที่ขวางทางระหว่างคุณกับแมนชั่นหลังนี้
◼ เล่นซ้ำได้ไม่รู้เบื่อ: OTXO จะพาคุณผ่านด่าน 8 ด่านซึ่งถูกสร้างขึ้นจากการสุ่มห้องในเกมที่ถูกสร้างด้วยมือมากว่า 150 ห้อง คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ทุกครั้งที่เล่นเกม
◼ ปรับแต่งได้ดัุ่งใจ: ค้นหาอาวุธและปรับแต่งความสามารถจากอาวุธที่สามารถปลดล็อกได้มากมายรวมไปถึงความสามารถอีกกว่าร้อยอย่างที่เกมมีให้
◼ เล่นได้ตามใจคุณ: ด้วยระบบ Focus ซึ่งเป็นระบบหน่วงเวลาให้ช้าลง คุณจะใช้ความสามารถนี้เมื่อไหร่ก็ได้เพื่อสร้างความได้เปรียบ แต่พึงระวังไว้ว่าศัตรูในเกมซึ่งมีหลากหลายอาจหาทางพลิกเกมมาเอาชนะหากคุณไม่ปรับตัวตามสถานการณ์
◼ เพลงประกอบยอดเยี่ยม: สนุกไปกับเสียงเพลงประกอบซึ่งจะบีบจังหวุะหัวใจให้สนุกไปกับสถานการณ์โดยผู้พัฒนาเกม