Out of Bounds Soundtrack
เพลงประกอบเกมอย่างเป็นทางการของ Out of Bounds แต่งโดย David Levill เพลง Electro House 4 เพลงรวมถึงหน้าจอไตเติ้ลและสามระดับของเกม
Out of Bounds เป็นวิดีโอเกมที่พัฒนาโดย Tobías Rusjan และเผยแพร่โดย Saibot Studios