OUTRIDERS COMPLETE EDITION
OUTRIDERS เป็นเกมยิงชิงสมบัติที่มีคลาสต่างๆ มีเอกลักษณ์ การยิงปืนและพลังที่สะใจ โดยมีฉากเป็นจักรวาลอันมืดมิด
เล่นทั้งโหมดเนื้อเรื่องและโหมดช่วงท้ายเกมแบบผู้เล่นคนเดียวหรือร่วมมือกับเพื่อนสองคนในเกมเล่นร่วมกันแบบเข้าออกได้ทุกเมื่อ
ในขณะที่มนุษยชาติหลั่งเลือดในสนามเพลาะของ Enoch คุณต้องเดินทางข้ามดาวเคราะห์อันตรายเพื่อตามหาสัญญาณลึกลับที่อาจช่วยกอบกู้สิ่งที่เหลืออยู่ของมนุษยชาติได้ หากคุณเอาชีวิตรอดมาได้ Ereshkigal ผู้ทรงพลังจะเป็นบททดสอบสุดท้ายของคุณ
เลือกจาก 4 คลาสที่มีเอกลักษณ์ โดยแต่ละคลาสจะมีแผนผังทักษะของตนเองเพื่อให้คุณกำหนดสไตล์การเล่นของคุณเองได้ สังหารศัตรูของคุณด้วย Trickster, เผาพวกมันให้มอดไหม้ด้วย Pyromancer, ทำลายล้างพวกมันระยะประชิดด้วย Devastator หรือต่อสู้ระยะไกลด้วย Technomancer เจ้าแห่งยุทโธปกรณ์ระเบิด
ใช้ปืนสุดแปลกและอุปกรณ์ที่มีดีไซน์ล้ำยุคที่ถูกสร้างมาจากโลหะหนักและชิ้นส่วนที่เป็นออร์แกนิกอันตราย และแปลงโฉมรูปลักษณ์ของคุณสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณมีได้อย่างง่ายดาย
พบกับการสร้างตัวละครที่หลากหลายเพื่อห้ำหั่นศัตรูด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ ปรับแต่งเซ็ตอุปกรณ์ของคุณด้วยม็อดนับร้อยสำหรับปืนและอุปกรณ์ ผังทักษะตามคลาส และค่าสถานะ เมื่อคุณสร้างตัวละครที่สมบูรณ์แบบแล้ว คุณสามารถยกระดับความท้าทายด้วยการเพิ่มระดับความยากเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้นและได้รับรางวัลที่ดีขึ้น
ทดสอบทักษะของคุณใน Expeditions: เลเวลช่วงท้ายของเกม 18 เลเวล ที่มาพร้อมกับกลไกและความท้าทายที่แตกต่าง และความสยองขวัญอันยิ่งใหญ่กำลังรออยู่ใน The Trial of Tarya Gratar การตะลุยดันเจี้ยนอันดุเดือดที่มีบอสสุดโหด
WORLDSLAYER EXPANSION เปิดให้เจ้าของเหล่า OUTRIDERS เข้าสู่เนื้อหาในเกม WORLDSLAYER ใหม่ได้เลย
พบกับความน่าสะพรึงกลัวครั้งใหม่ที่รอท้าทายคุณ และอาวุธชิ้นใหม่รอให้คุณค้นพบ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้พัฒนาตัวละครของคุณผ่านแผนผังคลาสไฮบริด PAX ใหม่
หากคุณรอดชีวิตจากการต่อสู้ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับความน่าสะพรึงที่มากขึ้นอีกขั้นใน Trials of Tarya Gratar ซึ่งเป็นตอนจบโฉมใหม่ ซึ่งใช้งาน Ascension Point เพื่อนำเสนอระบบความก้าวหน้าระยะยาวโฉมใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อเหล่าผู้เล่นเกมที่มุ่งมั่นที่สุด
สุดท้ายนี้ บุกทะลวงไปในระดับความยาก Apocalypse ใหม่ที่จะเพิ่มระดับขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงเลเวล 40 พร้อมกับเพิ่มโอกาสในการรับอุปกรณ์ Apocalypse สุดน่าทึ่ง และสล็อตม็อด 3 ที่จะมาพลิกโฉมการเล่นเกม