Overcooked! 2 - Campfire Cook Off
ได้เวลาสนุกสนานไปกับการออกแคมป์และการเดินป่าในOnion Kingdom มีเชฟใหม่ 4 คนที่จะมาช่วย Kevin กับ Onion King ในครัวกลางป่าเขาลำเนาไพรนี้ นั่นคือ เชฟ Explorer เชฟ Bear เชฟ Beaver และเชฟ Owl ผู้มีสายตาอันแหลมคม