Overcooked! 2 - แพ็ก Too Many Cooks
คว้าผ้ากันเปื้อน เปิดเตา แล้วรวบรวมทีมที่มีฝีมือการทำอาหารล้ำเลิศด้วยแพ็กเชฟสุดร้อนแรงนี้... TOO MANY COOKS! ด้วยความช่วยเหลือจากเชฟสุดแซ่บทั้ง 5 คนนี้ คุณจะได้ทั้งหั่น ทอด และเสิร์ฟจนพัฒนาเป็นยอดฝีมือด้านอาหารในเวลาอันสั้น! รับรองว่าพวกเขามีสไตล์ ลีลา และทักษะที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร!
เชฟ Calico Cat: เชฟหัวสูงผู้มีรสนิยมดีเลิศนี้จะทำให้หัวใจคุณแตกซ่าน (และไข่ด้วย!)
เชฟ Walrus: ผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารผู้นี้แม่นยำและรู้จริง ระดับเชฟวอลรัสไม่มีการง้อคำชื่นชมจากใครแน่นอน!
เชฟ Purple Alien: เบิกทางให้กับเชฟต่างดาวผู้นี้ที่มีฝีมือการทำอาหารที่อร่อยเหาะออกนอกโลกไปเลย!
เชฟ Unicorn: ด้วยรสชาติที่เหลือเชื่อดั่งต้องมนต์ ต้องบอกว่าเชฟผู้นี้มีฝีมือการทำอาหารระดับตำนาน!
เมื่อมีเชฟที่มีฝีมือเก่งกาจมารวมกันมากมายขนาดนี้ ไม่อยากจะเชื่อว่าการมีเชฟหลายคนจะเป็นข้อเสียแต่อย่างใด!