Overcooked! 2
Overcooked กลับมาแล้วพร้อมความโกลาหลวุ่นวายใหม่ๆ ในห้องครัว! เดินทางกลับไปยัง Onion Kingdom และรวบรวมทีมเชฟในโหมดเล่นร่วมกันสุดคลาสสิก หรือเล่นออนไลน์กับผู้เล่นสูงสุด 4 คน สวมผ้ากันเปื้อนให้แน่น... ถึงเวลากู้โลก (อีกครั้ง)
คุณได้ช่วยโลกจาก Ever Peckish สำเร็จแล้ว แต่บัดนี้ มีภัยครั้งใหม่กำลังเข้ามาคุกคาม และถึงเวลาที่จะกลับเข้าครัวเพื่อป้องกันความหิวโหยจาก Unbread แล้ว!
คุณจะต้องร่วมมือกัน (หรือแข่งขันกัน) เพื่อให้ได้คะแนนสูงที่สุดในโหมดผู้เล่นหลายคนสุดมัน ทั้งในบนอุปกรณ์เดียวกันและในแบบออนไลน์
ท่องโลกด้วยแผนที่แบบใหม่ทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทำอาหารธีมใหม่ๆ ตั้งแต่ร้านซูชิ โรงเรียนเวทมนตร์ เหมือง หรือแม้แต่ดาวเคราะห์ของมนุษย์ต่างดาว!
เดินทางไปยังที่ต่างๆ พร้อมกับทำอาหารเมนูใหม่ๆ ที่เพื่อสนองรสนิยมของทุกคน ซึ่งรวมไปถึงซูชิ เค้ก เบอร์เกอร์ และพิซซ่า
เดินทางโดยใช้เครื่องเทเลพอร์ต กระโจนข้ามพื้นที่ที่เคลื่อนไปมา และประหยัดเวลาโดยการโยนวัตถุดิบใส่ครัวที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงและพัฒนาได้ ครัวบางครัวจะไล่เชฟของคุณไปที่ตำแหน่งใหม่ด้วยซ้ำ