Overcooked
Overcooked คือเกมทำอาหารระบบ Co-Op สุดป่วนบนจอเดียวกันสำหรับผู้เล่น 4 คน คุณกับเพื่อนเชฟจะต้องทำงานกันเป็นทีมในการเตรียมวัตถุดิบ ทำอาหาร และเสิร์ฟออเดอร์แสนอร่อยหลากหลายเมนูให้ทันก่อนที่จะโดนลูกค้าเหวี่ยงใส่ เตรียมลับมีดให้คมและสะบัดผ้ากันเปื้อนให้พร้อม เพราะห้องครัวสุดป่วนไม่เปิดโอกาสให้ทำผิดพลาดและมีความเสี่ยงสูง
อาณาจักรหัวหอมตกอยู่ในอันตราย มีเพียงฝีมือทำอาหารชั้นเทพเท่านั้นที่จะกอบกู้อาณาจักรได้ ใน Overcooked ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจผ่านด่านห้องครัวแปลกๆ สุดท้าทายสู่การเป็นสุดยอดเชฟผู้สามารถพิชิตอาหารปีศาจโบราณที่แพร่ระบาดไปทั่วอาณาจักร
ฉายเดี่ยวหรือช่วยกันเล่นในโหมด Classic หรือยุ่งจนหัวหมุนกับผู้เล่น 4 คนในโหมด Challenge ที่ต้องแข่งขันและร่วมมือกัน คุณต้องทำอาหารหลากหลายเมนูและทํางานร่วมกัน เพื่อก้าวสู่การเป็นสุดยอดทีมที่มีประสิทธิภาพ
อาณาจักรหัวหอมคือโลกที่เต็มไปด้วยห้องครัวแปลกๆ สุดท้าทายที่รอให้คุณเข้าไปพิชิต เข้าร่วมในการเดินทางครั้งสำคัญและฝ่าด่านห้องครัวสุดแปลกที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจะบีบให้คุณต้องงัดสกิลการร่วมมือและการประสานงานมาใช้อย่างสุดความสามารถ คุณกับทีมจะได้พบกับความท้าทายใหม่ๆ ในแต่ละเลเวล ไม่ว่าจะเป็นการลื่นไถลไปทั่วเรือโจรสลัด วิ่งวนระหว่างรถบรรทุกที่แล่นไปอย่างรวดเร็ว ทำอาหารบนแพน้ำแข็ง หรือเสิร์ฟอาหารในปากทางนรกลาวา โดยแต่ละเลเวลจะทดสอบจิตใจของเชฟที่กล้าหาญที่สุด
Overcooked เป็นเกมที่ใครๆ ก็ร่วมสนุกกันได้ไม่ยาก แต่หากได้ทีมที่สื่อสารและเข้าขากันได้ดีขณะเสิร์ฟพิซซ่าให้ลูกค้า คุณก็จะกลายเป็นทีมสุดยอดเชฟที่ไร้เทียมทาน
ไมว่าจะเล่นกันเป็นทีมในระบบ Co-op หรือโซโล่เดี่ยว ทุกครั้งที่ผ่านด่าน คุณจะได้ปลดล็อกเลเวลใหม่ๆ ตัวละครเชฟตัวใหม่ และแม้กระทั่งระดับความยากในการเล่นที่ทีมผู้เล่นสองคนจะต้องวุ่นในครัวจนหัวปั่น
จะเล่นโหมดไหนไม่สำคัญ หากคุณคิดว่าทนความร้อนบนหน้าเตาได้ ก็เตรียมกระโจนเข้าครัวได้เลย