Overloop
ยิงปืนโคลนเพื่อสร้างร่างโคลนของตัวเองในเกมแพลตฟอร์มปริศนาสุดสร้างสรรค์ ใช้ร่างโคลนเป็นขั้นบันได ใช้โคลนยึดไกปืน หรือจะใช้เพื่อกีดขวางลำแสงเลเซอร์ก็ยังได้ มันถูกหลักจริยธรรมเหรอ ก็อาจจะนะ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราใช้มันเพื่อล้มล้างอาณาจักรดิสโทเปียที่เลวร้ายล่ะ บางทีอาจจะดีก็ได้!
ก้าวไปสู่โลกอนาคตที่ซึ่งจริยธรรมถูกรุกล้ำ ที่ซึ่งเทคโนโลยีการโคลนนิ่งได้สร้างความหายนะให้กับมนุษยชาติ - ก็ความผิดของคุณทั้งหมดนั่นล่ะ!
ในฐานะพนักงานของบริษัท megacorp Infinity Inc. อันชั่วร้าย และนักประดิษฐ์เครื่องจำลองสสารควอนติก (Quantic Matter Replication Device หรือ QMRD ซึ่งก็คือสาเหตุที่ทำให้โลกกลายเป็นนรกไปในพริบตา) อยู่ที่คุณแล้วว่าจะแก้ไขความยุ่งเหยิงที่คุณสร้างขึ้นมากับมือได้อย่างไร
หยิบปืนโคลนของคุณขึ้นมา และผจญภัยไปในโลกสุดโกลาหลที่เกิดจากการโคลนนิ่ง สร้างร่างโคลนของคุณขึ้นมา และใช้ร่างโคลนเหล่านั้นแก้ไขความวุ่นวายและช่วยเหลือมวลมนุษยชาติ มาเริ่มกันเลย!