Overpass Expert Vehicles Pack
Expert Vehicles Pack ประกอบด้วยสามโมเดลที่มีลักษณะแตกต่างกันสำหรับรับมือกับสภาพแวดล้อมที่เป็นหิน โคลน และโหดร้าย