Overpass Yamaha Special Pack
Yamaha Special Pack มีพาหนะสองคันที่สร้างขึ้นเพื่อการแข่งขัน Yamaha YFZ450R SE Quad กับ Yamaha YXZ1000R Buggy ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษโดย S3 Power Sports