Overpass 2 - Career Starter Pack
Career Starter Pack จะให้คุณได้เข้าถึงเพื่อนร่วมทีมที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น รับช่างเครื่อง นักวิจัย นักอุตุนิยมวิทยา และนักธรณีสัณฐานมากประสบการณ์เพื่อช่วยให้คุณก้าวหน้าได้เร็วขึ้น