Overpass 2 - Ford Play Rock Bouncer
Ford Play Rock Bouncer เป็นอสูรกาย 800 แรงม้าที่สามารถปีนป่ายได้กระทั่งทางที่ลาดชันที่สุด พาหนะคันนี้เป็นมิตรสหายที่ดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากลำบากสุดขั้ว โดยมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนประสิทธิภาพสูงและยานขนาดใหญ่