Overpass 2
เกมจำลองเดียวผสานรวมการแข่งรถและสิ่งกีดขวางเข้าด้วยกัน โดยกลับมาพร้อมกับเนื้อหาและโหมดเกมใหม่
ทดสอบทักษะของคุณใน 5 โหมดเกมที่คุณจะต้องรับมือกับความท้าทายสุดขั้ว: การแข่งรถแบบออฟโรด สนามแข่งรถออฟโรด การไต่เขา เส้นทางที่มีสิ่งกีดขวาง และสนามแข่งรถแบบปิด
ผลลัพธ์ของคุณจะขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในการวิเคราะห์สนาม และเลือกเส้นทางที่ดีที่สุด คุณจะได้เดินทางไปใน 30 เส้นทางใน 5 ภูมิภาค: ทะเลทรายบาจา, สหรัฐอเมริกาตอนกลางตะวันออก หุบเขาจอห์นสัน ทะเลทรายยูทาห์ และยุโรปตะวันตก ขณะขับรถบักกี้และรถควอดอันทรงพลังจากผู้ผลิตรายใหญ่ เฉกเช่น Yamaha, Arctic Cat และ Suzuki
จัดการทีม สปอนเซอร์ และงบประมาณของคุณในขณะที่เลือกการวิจัยและพัฒนาที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะสามารถอัปเกรดพาหนะของคุณเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของคุณได้ ในขณะที่จัดทำแผนผังความคืบหน้าของทีมโดยใช้แผนผังทักษะ
ก้อนหิน ต้นไม้ โคลน สิ่งกีดขวางทางธรรมชาติ และสิ่งกีดขวางเทียมอื่นๆ มากมายจะทำให้คุณซิ่งแข่งขันได้ช้าลง และอาจสร้างความเสียหายให้กับพาหนะของคุณได้
ค้นหาวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวข้ามอุปสรรคและไปถึงเส้นชัย ขณะขับขี่พาหนะทางการกว่า 30 คัน ซึ่งล้วนมาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะทางเทคนิคที่ไม่ซ้ำกัน ตัวแทนผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุด ได้แก่ Polaris, Yamaha, Arctic Cat, Kawasaki และ Suzuki รวมถึงอุปกรณ์ผู้ขับขี่จาก Alpinestars, Arai, Sparco, Stilo, Stand 21 และอื่นๆ อีกมากมาย
ใช้ประโยชน์จากการตั้งค่าที่หลากหลายเพื่อปรับแต่งยานพาหนะของคุณให้เข้ากับภูมิประเทศ และปรับปรุงสมรรถนะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะจัดการกับขุมกำลัง ฟังก์ชันของมอเตอร์ และระบบส่งกำลัง เพื่อให้คุณสามารถขับได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตามเงื่อนไขต่างๆ (ภูมิประเทศ พื้นผิว ประเภทการแข่งขัน ฯลฯ)
ทว่าในการแข่งขันนั้น โปรดจำไว้ว่าความแม่นยำและความสม่ำเสมอนั้นดีกว่าความเร็วเพียงอย่างเดียว นี่คือความท้าทายที่รอคุณอยู่ใน OVERPASS 2