Pacific Drive: Official Game Soundtrack
ดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงเพลงแห่งคาบสมุทรโอลิมปิกกับ Pacific Drive: Official Game Soundtrack ที่ได้รวบรวม 15 ผลงานเพลงโดย Wilbert Roget, II!