Paladins Deluxe Edition
สัมผัสวิธีที่ดีที่สุดในการเล่น Paladins! Paladins Deluxe Edition มาพร้อมกับ Season Pass ล่าสุด และ Champion เพิ่มเติมอีก 40 คน!
Paladins Deluxe Edition มาพร้อมกับ Season Pass ล่าสุด เนื้อหาทั้งหมดจาก Starter Edition และ Gold Edition และ Champion เพิ่มเติมอีก 10 คน!
คุณจะสามารถเข้าถึงเหล่าตัวละครในปัจจุบันได้กว่า 40 ตัว และปลดล็อก Champion คนใหม่ล่าสุดได้ทันทีที่เปิดตัว!
นอกจากนี้ คุณจะได้รับเนื้อหาสุดพิเศษสำหรับ Champion คนใหม่ในตลอดทั้งปี! รับสกินแบบลิมิเต็ดจาก Season Pass ทั้งหมด, ปลดล็อกพรสวรรค์, Emote, ท่าโพส MVP, และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับ Champion คนใหม่ทุกคนที่ได้เปิดตัว!
นอกจากนั้น คุณจะได้ปลดล็อกของตกแต่งต่างๆ ที่คุณจะรับได้ใน Season Pass เท่านั้นทันที: สกิน Soul-Stealer Furia และอุปกรณ์การขี่ Golden Gryphon แบบลิมิเต็ด
โปรดทราบว่า Edition นี้มาพร้อมกับเนื้อหาทั้งหมดจาก Starter Edition และ Gold Edition รวมถึง Season Pass DLC ด้วย