Paladins gen:LOCK Complete Edition
ปลดล็อกเนื้อหาทั้งหมดใน gen:LOCK Crossover Pass ได้ในทันที รวมถึงสกินสำหรับฮีโร่แต่ละคนจากรายการสุดฮิตของ Rooster Teeth! ประกอบด้วยสกิน Chase Viktor, Valentina Kinessa, Cammie Maeve, Kazu Zhin และ Yasamin Lex พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 20 รายการ รวมถึงสเปรย์ อวตาร์ และ Crystal!