Paladins: Sparkling Stallion Pack
อวดสไตล์ของคุณด้วย Sparkling Stallion ม้าที่วิเศษที่สุดในดินแดน! นอกจากนี้ คุณจะได้รับคริสตัล 200 หน่วย รวมถึงโทเค็นข้อเสนอประจำวัน ซึ่งจะปลดล็อกข้อเสนอประจำวันพิเศษเฉพาะคุณทุกเมื่อที่คุณต้องการ!