Paladins Starter Edition
สัมผัสวิธีที่ดีที่สุดในการเล่น Paladins! เริ่มสร้างทีม Champion ของคุณใน Paladins ได้เลย! ดำดิ่งสู่ Paladins พร้อมด้วยตัวเลือก Champion มากมาย!
Paladins Starter Edition ประกอบด้วย Champion สุดโปรดของแฟนๆ 8 คนในราคาสุดประหยัด! Paladins Starter Edition จะปลดล็อก Champion 2 คนในแต่ละบทบาท รวมแล้วคุณจะได้ Champion ทั้งหมด 8 คน!