Paladins
ร่วมสนุกไปกับผู้เล่นกว่า 50 ล้านคนใน Paladins เกมยิงปืนแนวแฟนตาซีแบบแบ่งทีมที่เล่นฟรี กราดปืนและร่ายมนตราเฉกเช่น Champion of the Realm ในตำนาน ปรับแต่งชุดความสามารถหลักของคุณเพื่อสนุกไปกับเกมได้ในแบบที่คุณต้องการ
Paladins ได้รับการดำเนินเรื่องในโลกแฟนตาซีสีสันสดใส และเหล่า Champion สุดหลากหลายที่เข้ามาเติมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยมาพร้อมกับความสามารถสุดโดดเด่น ตั้งแต่มนุษย์นักแม่นปืน ก็อบลินขี่หุ่นยนต์ เอลฟ์ลึกลับ และมังกรติดไอพ่น
Paladins เป็นเกมแบบเล่นฟรี คุณสามารถปลดล็อกทุกสิ่งที่มีผลกับเกมได้ง่ายๆ ผ่านการเล่นเกม และคุณยังสามารถซื้อไอเท็มตกแต่งได้อีกด้วย
คุณสามารถใช้ระบบสร้างสำรับของ Paladins เพื่อเลือกความสามารถต่างๆ มากมายเพื่อก้าวขึ้นเป็นนักแม่นปืนศูนย์เล็งไอรอน ไซต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขว้างระเบิดด้วยสลิง หรือยอดนักไล่ล่าที่มาพร้อมกับปืนไรเฟิลจู่โจม - ทั้งหมดนี้ใน Champion คนเดียวกัน
เทพธิดาแห่งโบราณกาล นักล่าค่าหัวข้ามดวงดาว โจรสลัดสุดเหี้ยม ยักษ์น้ำแข็ง คุณสามารถเป็นพวกเขาเหล่านี้และอื่นๆ อีกมากมายได้ใน Paladins เลือกใช้งานสกินจากสกินหลายร้อยรูปแบบที่พร้อมให้ใช้งานใน Paladins หรือค้นหาสกินโปรดชิ้นใหม่ในทุกการอัปเดต