Asterogues
ทำลายดาวเคราะห์ต่างๆ ในเกมไฮบริดแนวยิงแหลกสาดกระสุนในอวกาศเกมนี้! เลือกตัวละครของคุณจากกลุ่มดาวนอกคอกที่ถูกขับไล่ไปแถบดาวเคราะห์น้อย และล้างแค้นระบบสุริยะ!
ดาวขบถทุกดวงล้วนถูกดวงอาทิตย์ขับไล่ และแต่ละดวงจะต้องใช้พลังพิเศษของตัวเอง พร้อมด้วยไอเทมและอาวุธที่หาได้เพื่อฝ่าฟันไปสู่ใจกลางระบบสุริยะเพื่อแก้แค้น ในโซนต่างๆ ดาวเคราะห์น้อย เอเลี่ยน และดาวต่างๆ มากมายจะพยายามยับยั้งดาวกบฏกลุ่มนี้ และมีเพียงดาวนักสู้ที่เก่งกาจที่สุดเท่านั้นที่จะมีโอกาสรอดจากกระสุนที่ไม่สิ้นสุดเหล่านี้ แต่กระนั้น ดาวเคราะห์ทั้ง 8 ดวงก็ยังคงเฝ้าระวังอาณาเขตของตัวเอง และพร้อมที่จะทำลายดาวดวงเล็กดวงน้อยที่บังอาจเดินทางผ่านมา คุณแข็งแกร่งพอที่จะล้างแค้นได้ไหม
ดาวแต่ละดวงนั้นมีความแค้นส่วนตัวกับดวงอาทิตย์ และมีความสามารถเฉพาะตัวที่จะใช้ประโยชน์จากกระสุนของศัตรู ปลดล็อกและฝึกปรือตัวละครแต่ละตัว!
ค้นหาไอเทมทั้งแบบติดตัวและแบบกดใช้งานที่โดดเด่นในการเล่นแต่ละครั้ง ประสานพลังแบบเจ๋งๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในทุกๆ ครั้งที่คุณเล่น
ระบบสุริยะนั้นเต็มไปด้วยผู้ที่บูชาดวงอาทิตย์ ที่จะยิงกระสุนแบบเฉพาะตัวของพวกเขา! เรียนรู้กระสุนแต่ละแบบและรูปแบบศัตรูแต่ละชนิดเพื่อหาโอกาสคว้าชัยชนะ!
ดาวเคราะห์ทั้ง 8 ทำหน้าที่ควบคุมระบบสุริยะภายใต้บัญชาของดวงอาทิตย์ คุณจะต้องปราบดาวเคราะห์เหล่านี้ก่อนที่จะมีโอกาสต่อกรกับดวงอาทิตย์!