Panzer Corps 2: Axis Operations - 1945
เยอรมนีเหลือเพียงซากปรักหักพัง ไรช์เยอรมันถูกโจมตีอย่างไม่ลดละจากทุกด้านและถูกกระหน่ำอย่างไร้ความปราณีโดยการวางระเบิดเชิงกลยุทธ์ของฝ่ายสัมพันธมิตร และยังคงปฏิเสธที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ มีความพยายามอย่างสิ้นหวังที่จะตอบโต้ครั้งสุดท้ายจากสนามเพลาะ เพื่อที่จะพลิกเกมของสงครามโลกครั้งที่สอง การวางเดิมพันในครั้งนี้จะคุ้มค่าหรือไม่ หรือจะยิ่งเพิ่มพูนความทุกข์ยากและความตายให้กับกองกำลังแวร์มัคท์ของเยอรมันต่อไป
Axis Operations ใน Panzer Corps 2 ใกล้มาถึงจุดจบของสงครามโลกครั้งที่สองในยุโรปแล้ว... ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง!
ในแคมเปญประวัติศาสตร์ปี 1945 ฝั่งตะวันออก ตอนที่คุณเตรียมกองกำลังแวร์มัคท์ของคุณสำหรับการรบครั้งสุดท้าย อันเป็นการโจมตีที่ดูสิ้นหวัง คุณจะได้สัมผัสช่วงเดือนสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่สองจากมุมมองที่แทบไม่ค่อยปรากฏอยู่ในเกมแนวเดียวกันเกมอื่นๆ
เพื่อเล่าเรื่องอย่างเหมาะสม แคมเปญประวัติศาสตร์นี้ไม่ได้มุ่งเน้นแค่ที่การรบครั้งสุดท้ายในแนวรบด้านตะวันออกเท่านั้น แต่ยังเน้นไปที่บริบทโดยรอบด้วย การโจมตีจากสนามเพลาะครั้งสุดท้าย อย่าง Operation Bodenplatte หรือ Spring Awakening ประสบความสำเร็จมาก แต่ก็มาพร้อมกับความเสียหายขนาดไหนกันล่ะ
ในขณะที่คุณกำลังสู้จนถึงที่สุด คุณจะได้เรียนรู้โชคชะตาที่แท้จริงของบุคคลในหน้าประวัติศาสตร์เยอรมันในชีวิตจริง และยังเผยโชคชะตาของเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์ของ Axis Operations ไปพร้อมๆ กันด้วย ในขณะนั้น คุณจะได้ค้นหาความจริงด้วยตัวคุณเองว่าทำไมเหล่าทหารแวร์มัคท์ที่มียศถาบรรดาศักดิ์จำนวนมากยังคงต่อสู้ต่อไปด้วยความหวังที่จะได้รับชัยชนะในสงครามโลกครั้งที่สอง
และอีกครั้ง แพ็กเนื้อหา Panzer Corps 2 Axis Operations ล่าสุดยังมีแคมเปญเพิ่มมาอีกหนึ่งแคมเปญ! เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องที่ไม่อิงประวัติศาสตร์ 1944 จากจุดที่ค้างไว้หลังจากชัยชนะที่ Battle of Ploiești
แม้จะขับไล่การยกพลขึ้นบกของพันธมิตรตะวันตกที่นอร์มังดีและหยุดการรุกรานของโซเวียตในยุโรปตะวันออกไว้ได้ เยอรมนีก็ยังคงเจอทางตัน ชัยชนะทั้งหมดดูจะห่างไกลกว่าที่เคย เนื่องจากความมุ่งมั่นของฝ่ายสัมพันธมิตรดูเหมือนจะไม่มีทางสั่นคลอนและแตกหักได้
และตอนนี้ก็กำลังมีการเตรียมการโจมตีสำคัญอีกครั้งในฝั่งตะวันออก แต่จุดจบสุดท้ายจะเป็นอย่างไร การโจมตีครั้งนี้จะนำไปสู่ชัยชนะอย่างราบคาบหรือไม่ หรือแค่ทำให้เลือดของคนทุกชาติหลั่งไหลออกมาเพิ่ม
ค้นพบประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้รับการบันทึกไว้ของแคมเปญทางเลือก Axis Operations 1945 แล้วดูว่าประวัติศาสตร์นี้จะไปสิ้นสุดลงที่ตรงไหน... หรือจะไปต่อยอดที่ตรงไหน!
ทั้งสองแคมเปญจะพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มเล่นได้ทันทีเพื่อให้ผู้เล่นมีอิสระในการเลือกมากที่สุด โดยไม่มีข้อกำหนดที่จำเป็น หรืออุปสรรคในการเริ่มแคมเปญใดแคมเปญหนึ่ง กองกำลังพันท์เซอร์คอร์ป (Panzer Corps) ที่จัดตั้งขึ้นใหม่หรือกองกำลังที่นำเข้ามา ซึ่งมีทางเลือกเท่าเทียมกันในเส้นทางแคมเปญเพื่อไล่ล่าและสำรวจ
ผู้เล่นสามารถนำเข้ากองกำลังหลักที่ใช้เล่นในแคมเปญ Axis Operations 1944 East ก่อนหน้านี้ได้ หรือใช้กองกำลังหลักเริ่มต้นเพื่อเริ่มแคมเปญ Axis Operations 1945 East ทันทีเลยก็ได้
ในขณะที่กองกำลังที่นำเข้ามาสามารถเติบโตมากขึ้น และเผชิญกับความท้าทายเพิ่มเติมได้ผ่านการตั้งค่าระดับความยากที่เพิ่มขึ้น โหมดเกมขั้นสูง และเป้าหมายระดับสูง (Elite Objective) ใหม่ แต่กองกำลังเริ่มต้นนั้นมีหน่วยที่มีประสบการณ์พอสมควร และฮีโร่ที่หลากหลายมากพอ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นทุกคนประสบความสำเร็จในแคมเปญใหม่นี้ได้