Panzer Corps 2
สนุกไปกับรูปแบบระบบการเล่นผ่านการพิสูจน์ด้วยกาลเวลามาแล้ว ที่ผู้เล่นหลายล้านคนต่างชื่นชอบตลอดระยะเวลาหลายปี โดยได้รับการขัดเกลาเพื่อยกระดับเกมนี้ไปอีกขั้นตามมาตรฐานทางเทคนิคล่าสุด
เล่นง่ายๆ แต่กันก็ซับซ้อนเป็นอย่างมาก รูปแบบการเล่นแบบผลัดกันเล่นที่ปรับแต่งมาอย่างละเอียดหมายความว่าสิ่งสำคัญที่จะชี้ทิศทางการต่อสู้ของคุณคือการตัดสินใจของคุณ ไม่ใช่ความเร็วในการคลิก ไม่ต้องเร็วกว่าศัตรู แค่ฉลาดกว่าก็พอ! โมเดลกลไกระบบการเล่นเชิงลึก การเคลื่อนไหวของยูนิต การต่อสู้ การค้นหา การตีวงล้อม สภาพอากาศ การยึดอุปกรณ์ของศัตรู และอีกมากมาย
Panzer Corps 2 เน้นหนักที่เนื้อหา คุณสามารถเล่นเป็นขั้วอำนาจใหญ่ๆ ฝ่ายไหนก็ได้ในยุโรประหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และปลดปล่อยยูนิตที่แตกต่างกัน 1000 แบบเพื่อจัดการศัตรูของคุณ! ทุกยูนิตในเกมได้ถูกสร้างเป็นโมเดล และภาพเคลื่อนไหวอย่างพิถีพิถัน ไม่มีเกมอื่นใดมียานพาหนะสงครามโลกครั้งที่ 2 ของแท้เยอะเท่า Panzer Corps 2!
Panzer Corps 2 มาพร้อมกับแคมเปญขนาดใหญ่หลายสาขา ซึ่งประกอบด้วยสถานการณ์ประมาณ 60 แบบ คุณจะได้นำกองกำลังแวร์มัคท์ตลอดช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผ่านการนำทหารผ่านศึกที่แข็งแกร่งต่อสู้ต่อไปเรื่อยๆ สถานการณ์แบบเล่นคนเดียวเพิ่มเติม 4 แบบ และสถานการณ์อีก 10 แบบที่ได้รับการออกแบบอย่างรอบคอบเพื่อประสบการณ์การเล่นหลายคนที่สมดุล นอกจากนี้ ยังมีตัวสร้างแผนที่แบบสุ่มในโหมด Skirmish ซึ่งจะมีแผนที่ที่แตกต่างกัน 6 แบบ และประเภทภารกิจ 4 ประเภท
ท้าเพื่อนของคุณ หรือเล่นในโหมดเล่นร่วมกันเพื่อแข่งขันกับ AI Panzer Corps 2 มาพร้อมกับตัวเลือกการเล่นหลายคนมากมาย: ฮ็อตซีต, โหมดเล่นผ่านอีเมลโดยมีเซิร์ฟเวอร์ช่วย (Slitherine's PBEM++) และการเล่นออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนเต็มรูปแบบ ในโหมดสุดท้าย คุณสามารถเล่นตาของคุณไปพร้อมกับผู้คนที่เล่นร่วมกับคุณได้ ซึ่งทำให้เวลาในการรอแทบจะเป็นศูนย์!
การม็อดเป็นส่วนสำคัญของเกมซีรีส์ Panzer Corps มาตลอด เพราะเหตุนี้ Panzer Corps 2 จึงมาพร้อมกับ Scenario Editor ที่ทรงพลังที่สุดที่เราได้สร้างมา แถมยังใช้งานได้ง่ายมากอีกด้วย เมื่อใช้ตัวแก้ไขนี้ คุณสามารถสร้างแคมเปญของคุณเอง สถานการณ์แบบเล่นคนเดียว และแผนที่สำหรับเล่นหลายคนได้โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อย หรือจะสนุกไปกับเนื้อหาที่ผู้เล่นคนอื่นสร้างขึ้นมาก็ได้ หากคาดการณ์จากเกมภาคก่อน คุณจะสามารถเล่นสถานการณ์หลายร้อยแบบได้ใน Panzer Corps 2 หลังเกมเปิดตัวได้ไม่นาน ซึ่งจะทำให้คุณเล่นซ้ำได้อย่างไร้ขีดจำกัด!