หนังสือภาพดิจิทัล Paradise Lost
พบกับคอนเซปต์อาร์ตที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน และรับชมโลกอันน่าตื่นตาของ Paradise Lost อ่านเรื่องราวของ Riana Möller ผู้กำกับศิลป์เกี่ยวกับเส้นทางในการกำหนดทิศทางด้านภาพศิลป์ของเกม และความท้าทายที่ทีมต้องเผชิญในระหว่างทาง