เพลงประกอบต้นฉบับ Paradise Lost
ค้นพบเรื่องราวสุดท้ายบนโลกอีกครั้ง และหวนคิดถึงห้วงอารมณ์ที่คุณรู้สึก ในขณะที่สำรวจหลุมหลบภัยที่ถูกทิ้งร้างของ Paradise Lost
ฟังเพลงประกอบเคล้าบรรยากาศสุดพิเศษที่ีรังสรรค์ขึ้นโดย Magdalena Urbańska เพื่อให้คุณได้ดำดิ่งไปในอดีตที่ถูกหลงลืมมานาน พร้อมกับเดินเข้าไปในโถงของเหล่าเทพเจ้าสลาฟ