Pathfinder: Wrath of the Righteous - A Visitor from Distant Lands
เหล่ามังกรผู้ยิ่งใหญ่ที่เลื่องลือเรื่องปัญญาไม่ค่อยเดินทางออกจาก Tian Xia บ้านเกิดของพวกเขาเท่าไรนัก นี่เป็นเรื่องน่าแปลกใจยิ่งกว่าที่จะได้พบหนึ่งในพวกเขาที่ทั้งเยาว์วัยและกล้าหาญ ท่ามกลางผู้รับใช้ส่วนตัวของฮีโร่แห่งสงคราม Fifth Crusade เชายังเด็กเกินไปที่จะต่อกรกับเหล่าปิศาจ แต่เขาก็ยินดีที่จะช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือด้วยคำแนะนำอันล้ำค่าของเขา
รับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ - มังกรผู้ยิ่งใหญ่ตัวจิ๋ว สติปัญญาที่ยิ่งใหญ่ของเขาจะช่วยคุณประสบความสำเร็จในด้านทักษะ Knowledge และ Lore ทั้งสิ้น