Pathfinder: Wrath of the Righteous - Commander Pack
เพลิดเพลินกับภาพที่สวยงามของจักรวาล Pathfinder ในสมุดภาพงานศิลป์ยาว 192 หน้านี้ ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปินและนักออกแบบมากความสามารถของเรา!